Wednesday, July 26, 2006

ไปเมืองกาญจน์ค่ะ!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ที่ผ่านมาเนี่ยเราได้ไปเที่ยวกับอ. เพื่อนๆ และน้อง ๆ ในกิจกรรมอนุรักษ์พลังงานฯ โดยรถไฟก็ตื่นเต้นมากก็คนมันพึ่งเคยขึ้นเป็นครั้งแรกอะ

  • เราไปถึงสะพานข้ามแม่น้ำแควประมาณ 10
  • จากนั้นเราก็ออกเดินทางไปถึงน้ำตกไทรโยคน้อยประมาณเที่ยงแล้วเราก็กินส้มตำไทย & ปู และก็ยำรวมมิตร มีแรงแล้วเราเดินไปลุยน้ำตกกัน

ตอนแรกก็กะว่าไม่เล่นอยู่แล้ว แต่วันเพ็ญกะตาลเปรี้ยวอยากเล่นเสื้อผ้าก็ไม่ได้เอาไปเลยกลับมาเน่า ๆ อย่างนั้นแหละ

  • ประมาณบ่าย 3 เราก็ถึงสุสานฝรั่งเราไม่ได้ถ่ายรูป และก็ไม่ได้เข้าไปดูหรอก เดียวญาติจำได้แล้วตามกลับซวยเลย ได้ไปช๊อบปิ๊ง หาขอให้สังขญาติค่ะ

ขากลับ...เล่นกันมากไปหน่อยเลยหลับกันเป็นตาย พอตื่นขึ้นมากระถงกระถินบินเข้าปากกันเต็มเลย

ขากลับหิวค่ะได้ผัดไทห่อละ 5 บาท ช่วยชีวิตทั้งขบวน

เออ ! +0+ เราเจออุบัติเหตุครั้งขาไปและขากลับเลยแต่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก แค่เสียเวลาไปเป็นชม.อะ เลยกลับมาดูโฮจุนไม่ทันเลย ฮื่อ.....

ปล. แต่สนุกม๊ากมากค่ะ ขอบอก

No comments: